Những tips hay cho người bị mất gốc tiếng anh

 Bạn bị mất gốc tiếng anh và đang muốn cải thiện lại kỹ năng ngoại ngữ của mình? Bài viết dưới đây, Eclass sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết hiệu quả để học tiếng anh tốt hơn và hiệu quả hơn.

Những tips hay cho người bị mất gốc tiếng anh

Học bằng tai, không học bằng mắt: Đây là một trong những bí quyết giúp bạn học tiếng Anh nhanh nhất. Chỉ khi nghe nói nhiều bạn sẽ nhanh thuộc, còn nhìn bằng mắt nhưng không thực hành thì bạn cũng không thể ghi nhớ lâu được.

Học sâu để nắm vững kỹ năng nói tiếng Anh: Sau khi đã ghi nhớ được cách phát âm, nhớ được về từ vựng thì bạn cần luyện nói thật nhiều để thành thạo kỹ năng giao tiếp, hình thành cho mình phản xạ giao tiếp nhanh.

Học bằng cả cơ thể: Với nguyên tắc học tiếng Anh này, bạn không chỉ dùng đầu để ghi nhớ. Hãy dùng động tác để diễn đạt những gì bạn muốn nói. Hành động của cơ thể cũng giúp bạn ghi nhớ được kiến thức lâu hơn.

Không học từ đơn lẻ, luôn học theo cụm từ: Luôn đặt cụm từ vào trong ngữ cảnh cụ thể của nó để nói hoặc viết. Làm như vậy sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng viết và giao tiếp.

Học tiếng Anh thực và tích cực: Ở đây hướng đến phương pháp học tiếng Anh từ người bản xứ. Bạn có thể học qua sách báo, tạp chí của người bản địa. Hoặc bạn cũng có thể học tiếng Anh qua những thước phim, đoạn video do người bản xứ nói. Nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn hãy học những gì mình cảm thấy yêu thích và có hứng thú trước.

Phát âm tiếng Anh chuẩn cùng IPA: Đây là một trong những nguyên tắc tối quan trọng. Bởi bảng chữ cái IPA là nền tảng cho việc học từ vựng và phát âm sau này.

Học phát âm bằng nguyên tắc nhập vai: Đừng bao giờ học tiếng Anh một cách khô khan trên sách vở. Hãy biết vận dụng những kiến thức tiếng Anh ấy vào việc tự xây dựng nên các vở kịch hoặc các tình huống giao tiếp. Lúc này bạn sẽ thấy khả năng sử dụng từ vựng và giao tiếp của mình tăng lên đáng kể.

Xem thêm: trung tâm luyện thi tiếng Anh tại sài gòn

Trung tâm luyện thi tiếng anh chuyên nghiệp hàng đầu tại quận 10 TpHCM

ECLASS tự hào là trung tâm luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại quận 10 Gò Vấp TpHCM hiện nay. Với sự đa dạng hóa khóa học từ offline đến online, mỗi học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm các phương pháp học tiếng Anh độc đáo, học bất cứ chương trình nào bạn muốn. Học viên sẽ dễ dàng tiếp nhận kiến thức mới nhờ được áp dụng một lộ trình học tập riêng đảm bảo sự phù hợp và đạt mục tiêu nhanh nhất.

Trung tâm luyện thi tiếng Anh ECLASS càng ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của mình bởi đã đào tạo trên 24.000 lượt học viên (tại chỗ lẫn ngoài trụ sở) và ký kết được trên 500 hợp đồng với các tổ chức, hệ thống trường công lập, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đến với trung tâm luyện thi tiếng Anh chuyên nghiệp ECLASS các bạn học viên sẽ nhanh chóng nhất hòa nhập với lớp học, bạn bè, thầy cố, môi trường học tập, luôn tạo không khí lớp học vui vẻ tạo bầu không khí thoải mái, truyền được cảm hứng chinh phục tiếng Anh với học viên.

>>> Xem thêm: trung tâm ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài

Mọi thông tin chi tiết học viên vui lòng liên hệ đến với địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRI LINH

Địa chỉ ĐKKD: 1116A Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP HCM

Địa chỉ văn phòng: 438 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 TP HCM

Điện thoại: 08 9919 6162 | Email: info@eclass.edu.vn




Nhận xét